Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Published tháng 7 06, 2019 by with 0 comment

Tổng quan Máy chủ Dell PowerEdge R210 II

Máy chủ rack 1 ổ cắm siêu nhỏ, sẵn sàng cho doanh nghiệp

( Linh kiện máy chủ ) Tận hưởng sự linh hoạt tối đa với Dell PowerEdge R210 II nhỏ gọn. Có thể triển khai trong hầu hết mọi môi trường, Server Dell R210 II có sức mạnh bạn cần để điều hành doanh nghiệp của mình và khả năng mở rộng để giúp doanh nghiệp phát triển. Chia sẻ, quản lý và bảo vệ dữ liệu của bạn, tất cả chỉ với một hệ thống.
Dell PowerEdge R210 II
Kinh doanh nghiêm túc
Tối ưu hóa doanh nghiệp của bạn với PowerEdge R210 II. Dễ quản lý và có thể mở rộng hoàn toàn, với hiệu suất và tính năng để chạy các ứng dụng và tạo điều kiện chia sẻ và bảo vệ dữ liệu, R210 II rất lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ và các văn phòng từ xa.
Dell PowerEdge R210 II Inside
Giá trị kinh doanh
PowerEdge R210 II cung cấp một loạt các tùy chọn mang lại giá trị, hiệu năng xử lý và khả năng mở rộng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn.
- Công nghệ mang lại giá trị với hiệu suất và các tính năng thiết yếu để vận hành các doanh nghiệp nhỏ của bạn một cách hiệu quả.
- Một lựa chọn đầy đủ bộ xử lý Intel® Xeon® để đáp ứng nhu cầu hiệu suất của bạn. Chọn từ Bộ xử lý Intel® Xeon® E3-1200 v2 Family, bộ xử lý Intel® Pentium® G600 và G800 hoặc bộ xử lý Intel® Celeron® G400 và G500.
Dễ quản lý
Server Dell R210 II cho phép bạn tập trung vào điều hành doanh nghiệp của mình. Công cụ quản lý nhúng tiên tiến tùy chọn, Bộ điều khiển vòng đời Dell ™, tự động hóa các tác vụ quản lý phổ biến và cho phép triển khai phương tiện không chạm, chạm thấp, hiệu quả, an toàn và thân thiện với người dùng.
- Bộ điều khiển vòng đời Dell ™ tùy chọn được tích hợp trên máy chủ và có thể đơn giản hóa các tác vụ của quản trị viên bằng cách thực hiện một bộ đầy đủ các chức năng cung cấp như triển khai hệ thống, cập nhật hệ thống, cấu hình phần cứng và chẩn đoán từ một giao diện trực quan duy nhất có tên Bộ cấu hình máy chủ hợp nhất trong hệ điều hành môi trường. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng và duy trì nhiều phần của phương tiện CD / DVD khác nhau.
- Với tính năng tự động triển khai máy chủ Bộ điều khiển vòng đời Dell R210 II hoạt động nhanh. Ngoài ra, một phần của danh mục Dell ™ OpenManage ™ là Bảng điều khiển quản lý Dell ™, được bao gồm trong mọi máy chủ Dell ™ và cung cấp cho quản trị viên CNTT giao diện bảng điều khiển tổng hợp về cơ sở hạ tầng CNTT của họ.

Nguồn : Dell - cung cấp thông tin Server Dell tphcm
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét