Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019

Published tháng 7 06, 2019 by with 0 comment

Giới thiệu Dell PowerEdge T20 Mini Tower Server


( Linh kiện máy chủ ) Dell PowerEdge T20 sở hữu tính năng đặc điểm, phú hợp cho doanh nghiệp SMB với văn phòng nhỏ và vừa . Hiệu suất máy chủ Dell T20 phù hợp cho đa số áp dụng văn phòng , lưu trữ và các phần mềm chuyên dụng cho công ty .
Dell PowerEdge T20

Nâng cao năng suất
Máy chủ PowerEdge T20 tích hợp dung lượng lưu trữ nội bộ lớn và khả năng hoạt động thành 1 khuông tháp mini yên tĩnh được bề ngoài để sở hữu lại hoạt động hiệu quả và ko bắt buộc lo lắng. Với T20, dữ liệu và ứng dụng từ đa dạng máy tính để bàn và máy trạm thể được hợp nhất trên 1 máy chủ để tăng cường cộng tác và năng suất.
Được tổ chức
Từ nơi làm cho việc tới nhà tới lớp học, Dell T20 giúp bạn cải thiện quyền tróc nã cập thông tin, đơn thuần hóa các quy trình và giúp hoàn tất công việc nhiều hơn trong thời kì ngắn hơn. Khắc phục sự phức tạp của dữ liệu và ứng dụng và được công ty trên máy chủ T20 trung tâm:
Loại bỏ dữ liệu, hình ảnh và video bị thất lạc và bị mất do san sẻ tập tin mạng sneaker-net. Người sử dụng sở hữu thể chia sẻ tệp và cùng tác mang bộ lưu trữ tệp trọng tâm để dòng bỏ vấn đề đau đầu về việc đa dạng bản sao và phiên bản tệp được phân tán giữa những người dùng.
Hợp nhất dữ liệu, hình ảnh và video được lưu trữ trên nhiều dòng dụng cụcông cụ truyền thông ở phổ biến vị trí. Với dung lượng lưu trữ của máy chủ, bạn sở hữu thể lưu trữ tụ họp dữ liệu người dùnggần xếp những ngăn xếp DVD, ổ USB và ổ cứng ngoài.
Gặt hái những lợi ích
Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn với thể đạt được hiệu quả và năng suất cao hơn cho nhà hoặc văn phòng của bạn.
Tiết kiệm thời gian khi chuyển động hoặc sao chép tập tin giữa những vị trí. Một máy chủ chế tạo chuyển dữ liệu nhanh hơn so mang lưu trữ ngoài, lưu trữ đám mây hoặc email.
Đạt được thời gian đáp ứng giao dịch marketing thấp hơn.
Thiết kế lặng tĩnh, nhỏ gọn và giá cả buộc phải chăng
Với kích tấc nhỏ gọn và mức âm thanh thấp, T20 dễ dàng tích hợp vào môi trường của bạn và giúp giảm chi phí.
• Âm học ở nhà và văn phòng yên ổn tĩnh: Yếu tố hình thức nhỏ và âm học bên bàn làm cho việc cho phép bạn cài đặt nó hầu như ở bất cứ đâu.
• Giảm tầm giá lưu trữ và phần mềm: Giúp giảm giá tiền bằng bí quyết vận tải dữ liệu của bạn lên T20 và cho phép người dùng san sớt ứng dụng, tránh tầm giá thêm của những vật dụng lưu trữ ngoài, ko gian lưu trữ đám mây và bản sao phần mềm.
Chuyển nhà hàng của bạn lên một tầm cao mới với khả năng mở rộng tích hợp để phát triển. PowerEdge T20 với thể giúp bạn:
Server Dell T20 Outside

Hợp nhất dữ liệu và tập tin công cụ sáu khoang ổ cứng bên trong tương trợ dung lượng lưu trữ lớn.
Điều khiển những ứng dụngphương tiện chóng vánh sự lựa tìm của bạn về bộ xử lý đa lõi Intel® Xeon® hoặc Pentium®.
Hỗ trợ dung lượng bộ nhớ to mang bốn khe DIMM để trải nghiệm thời kì phản hồi áp dụng được nâng cao và hiệu suất video rõ nét.
Tăng cường tính linh hoạt sở hữu bốn khe cắm PCI / PCIe cho phép bạn vững mạnh theo tốc độ của riêng bạn.
Tăng hiệu suất sở hữu tối đa 12 cổng USB (bốn cổng USB 3.0) để gắn thêm thiết bị và điều khiển video và đồ họa nhanh.
An toàn và quản lý
Có hoặc ko sở hữu viên chức CNTT, T20 giúp dễ dàng bảo mật dữ liệu và tệp của bạn bằng RAID phần mềm và những biện pháp khôi phục sao lưu tùy chọn.
• Bảo vệ dữ liệu: Bảo vệ chống mất dữ liệu với sự tương trợ tích hợp để sao chép tệp bằng bí quyết tiêu dùng một mảng phòng ngừa dựa trên phần mềm (RAID). Bộ nhớ Mã sửa lỗi (ECC) thêm 1 lớp bảo vệ dữ liệu.
• Sao lưu và khôi phục: Thêm chức năng sao lưu và khôi phục tự động với bộ cùng tác đầy đủ, Microsoft Windows Small Business Server.
• Quản lý dễ dàng: Cập nhật các áp dụng phần mềm ở 1 nơi thay vì trên rộng rãi PC để đơn giản hóa các tác vụ và hà tằn hà tiện thời gian.
- Nguồn : Dell cung ứng máy chủ Dell T20 cho doanh nghiệp tphcm
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét