Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Published tháng 6 25, 2020 by with 0 comment

Giới Thiệu Máy chủ Dell PowerEdge R620

Giới Thiệu Máy chủ Dell PowerEdge R620 - Tổng quan hệ thống

Giới Thiệu :

Quản trị viên có thể dựa vào độ tin cậy và khả năng mở rộng được cung cấp bởi dòng máy chủ PowerEdge của Dell và máy chủ Dell PowerEdge R620 cũng không ngoại lệ. 

Với bộ xử lý Intel Xeon E5-2600 mạnh mẽ, hệ thống này được thiết kế để xử lý ảo hóa, cộng tác nhóm làm việc và tính toán hiệu năng cao một cách dễ dàng.

Dell PowerEdge R640

Hiệu suất

Chipset C602 của Intel hỗ trợ một hoặc tối đa hai bộ xử lý Intel Xeon E5-2600 hoặc E5-2600 v2 với tối đa 12 lõi mỗi bộ. Bộ xử lý Xeon E5-2600 v2 cung cấp hiệu năng cao hơn tới 40% so với bộ xử lý E5-2600 thế hệ trước. 

Quản trị viên có thể bắt đầu chỉ với một bộ xử lý và nhanh chóng mở rộng quy mô để hỗ trợ hai bộ xử lý khi nhu cầu kinh doanh thay đổi. 

Bộ công cụ quản lý của Dell bao gồm OpenManage và iDRAC7 giúp quản trị viên dễ dàng quản lý hệ thống trên trang web hoặc từ xa ra khỏi băng tần. 

Chọn trong số các bộ nguồn bạch kim 495W, 750W hoặc 1100W. Được hỗ trợ lên đến 2 Nguồn dell cắm nóng

Hệ Thống Lưu trữ

Máy chủ Dell R620 hỗ trợ tối đa 10TB dung lượng lưu trữ sử dụng ổ đĩa 10 x 2,5 inch. Ổ đĩa SAS, SATA HDD hoặc SSD tương thích với hệ thống. Một cấu hình thay thế hỗ trợ bốn ổ cắm SAS, ổ cứng SATA hoặc SSD cắm nóng cùng với hai ổ SSD PCIe. Các ổ đĩa gần như SAS / SATA và tự mã hóa cũng được hỗ trợ trên R620. 

Khung máy không thể được cấu hình lại sau khi mua để hỗ trợ cấu hình khác, vì vậy hãy chọn một cách khôn ngoan. R620 cũng hỗ trợ một bộ ảo hóa failafe với việc bổ sung một mô-đun SD kép tùy chọn với một thẻ ở chế độ gương.

Bộ nhớ Ram

Với hai bộ xử lý, hệ thống hỗ trợ 24 DIMM (RDIMM) đã đăng ký DDR3, DIMM không có bộ đệm (UDIMM) hoặc tải các mô-đun bộ nhớ DIMM (LRDIMM) giảm. Sử dụng 24 mô-đun bộ nhớ LRDIMM 64GB với hai bộ xử lý sẽ cho phép tổng bộ nhớ lên tới 1,5TB và tốc độ truyền lên tới 1866 MHz khi được ghép nối với bộ xử lý E5-2600 v2 tương thích. 

Tốc độ truyền sẽ mặc định là hiệu năng chậm nhất giữa bộ nhớ và CPU.

Khe PCI mở rộng

Dell PowerEdge R640
Dell PowerEdge R640

Tùy thuộc vào lựa chọn cấu hình khung của bạn, máy chủ này sẽ hỗ trợ hai hoặc ba khe cắm mở rộng PCIe 3.0. Hệ thống mười khoang chỉ khả dụng với ba tùy chọn khe cắm PCIe. Công nghệ NIC linh hoạt của Dell cho phép quản trị viên chọn công nghệ kết cấu mạng để hỗ trợ luồng công việc và hiệu suất I / O của họ mà không cần sử dụng một trong các khe cắm PCIe trên bo mạch hệ thống. 

Điều này khiến các khe cắm mở rộng được lấp đầy bằng các NIC bổ sung để tăng băng thông I / O, bộ điều khiển RAID PERC8 tùy chọn để tăng hiệu suất hoặc GPU để tăng cường xử lý. Bộ điều khiển RAID phần mềm tích hợp hỗ trợ RAID 0, 1, 5 và 10. Để có thêm tùy chọn RAID, quản trị viên có thể chọn từ một số bộ điều khiển PERC8 hỗ trợ đầy đủ các tùy chọn RAID.

Quản lý máy chủ với IDRAC7

iDRAC7 và OpenManage Essentials là thiết bị tiêu chuẩn trên hệ thống này, cấp cho quản trị viên quyền truy cập băng thông vào phần cứng trên trang web hoặc từ xa bằng trình duyệt tiêu chuẩn. 

Việc nâng cấp lên iDRAC7 Express hoặc Enterprise có thể được thực hiện bằng cách mua khóa cấp phép và cung cấp cho quản trị viên nhiều công cụ quản lý hơn.

Rút gọn :

Máy chủ rack Dell PowerEdge R620 là một nền tảng mục đích chung ấn tượng có thể được áp dụng cho một loạt các ứng dụng. Với dấu chân nhỏ và hiệu suất mạnh mẽ, đây là một sự phù hợp hoàn hảo trong một trung tâm dữ liệu bị giới hạn không gian. 

Nó có một số tính năng RAS (Độ tin cậy, Tính khả dụng và Khả năng phục vụ) của Dell bao gồm các ổ đĩa có thể cắm nóng, nguồn điện và quạt, cùng với một trình ảo hóa dự phòng và dễ sử dụng các tính năng quản lý nhúng.

- Hiện này nhu cầu sản phẩm này rất thuận tiện cho việc triển khai các mô hình nhỏ ! Với giá thành mềm , cới nhiều cấu hình lựa chọn phù hợp .

Hãy liên hệ chúng tôi : Dell-Poweredge-R620 với giá thành tốt trong tphcm và toàn quốc

      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét