Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Published tháng 7 09, 2019 by with 0 comment

Tổng quan Máy chủ Dell PowerEdge R710

( Linh kiện máy chủmáy chủ server Dell PowerEdge R710 là Máy chủ Rack 2U dựa trên bộ xử lý Intel ® Xeon ® thế hệ tiếp theo của Dell .Dung lượng bộ nhớ nâng cao và I / O.Hiệu suất ảo hóa và cơ sở dữ liệu tuyệt vời.Bộ điều khiển vòng đời để quản lý hệ thống tiên tiến.

Câu hỏi đặt ra Dell R710 có phải là server pc ?
Câu trả lời Server Dell R710 là máy chủ phù hợp cho trung tâm dữ liệu lưu trữ cho doanh nghiệp hoặc các dự án ! có cấu hình mạnh mẽ tối ưu .
Server Dell R710

Server dell R710 có cấu hình Thông số kỹ thuật có thể xử lý dữ liệu nhanh :

Bộ xử lý Intel Xeon:
·        bộ vi xử lý Intel® Xeon® 5500 và 5600
·        Sáu-core Intel® Xeon®
·        Quad-core Intel® Xeon®

Bộ nhớ Ram Dell :
·        Lên đến 288GB (18 khe cắm DIMM): 1GB / 2GB / 4GB / 8GB / 16GB DDR3
·        lên đến 1333MHz

lưu trữ ố cứng HDD:
·        Tùy chọn ổ cứng cắm nóng:
·        SSD 2,5 "SAS, SSD SATA, SAS (10K, 15K), gần tuyến SAS (7.2K), SATA (7.2K)

Bộ nhớ trong tối đa Dell R710 :
·        Tối đa 18TB

Dell R710 có thiết kế có mục đích, lấy cảm hứng từ khách hàng !

·        Thế hệ tiếp theo Dell PowerEdge R710 lấy cảm hứng từ khách hàng. Bằng cách lắng nghe và tập trung vào các chi tiết, Dell ™ đã truyền cảm hứng của bạn với sự đơn giản trong vận hành và các tính năng sáng tạo.

·        Dell R710 tận dụng lợi thế chung của hệ thống Dell. Khi các nhà quản lý CNTT học một hệ thống, họ đã học được logic cần thiết để quản lý các máy chủ thế hệ tiếp theo của Dell. Bố cục hợp lý của các thành phần và vị trí cung cấp điện cung cấp một cài đặt đơn giản, đơn giản và triển khai đơn giản hóa trong tương lai.

·        Ngoài ra, các máy chủ PowerEdge mới nhất của Dell cung cấp màn hình LCD tương tác và đồ họa để theo dõi sức khỏe hệ thống, cảnh báo và kiểm soát cấu hình quản lý cơ bản ngay trước máy chủ. Khách hàng có đồng hồ đo điện xoay chiều và nhiệt kế môi trường xung quanh được tích hợp trong máy chủ, họ có thể theo dõi trên màn hình này mà không cần bất kỳ công cụ phần mềm nào.

Tăng hiệu suất ảo hóa :
Tăng hiệu suất ảo hóa
Increased Virtualization Performance
·        Dell R710  được thiết kế với dung lượng bộ nhớ lớn hơn 125% và I / O tích hợp nhiều hơn so với PowerEdge ™ 2950 III thế hệ trước. Công suất tăng này rất quan trọng đối với hiệu suất ảo hóa và khả năng mở rộng. R710 cho phép triển khai ảo hóa nhanh chóng với các trình ảo hóa nhúng từ các nhà cung cấp hàng đầu sử dụng thẻ kỹ thuật số (SD) an toàn hoặc USB bên trong.

·        Intel ® VT FlexMigration tích hợp nhiều thế hệ máy chủ dựa trên bộ xử lý Intel Xeon, cải thiện tính linh hoạt và bảo vệ đầu tư.

·        Bộ nhớ Tốc độ Dữ liệu kép 3 (DDR3) mới cung cấp băng thông cao hơn và mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các công nghệ FBD hoặc Tốc độ dữ liệu kép (DDR2) trước đây. Các khe cắm bộ nhớ tăng cho phép bạn sử dụng các mô-đun bộ nhớ kép (DIMM) nhỏ hơn, ít tốn kém hơn để đáp ứng nhu cầu tính toán và cân bằng chi phí.

Quản lý hệ thống đơn giản
·        Bộ Dell OpenManage ™ thế hệ tiếp theo cung cấp các hoạt động nâng cao và các lệnh dựa trên tiêu chuẩn được thiết kế để tích hợp với các hệ thống hiện có để kiểm soát hiệu quả.

·        Bộ điều khiển vòng đời là công cụ quản lý hệ thống tiên tiến được tích hợp trên máy chủ. Bộ điều khiển vòng đời đơn giản hóa các tác vụ của quản trị viên để thực hiện một bộ đầy đủ các chức năng cung cấp như triển khai hệ thống, cập nhật hệ thống, cấu hình phần cứng và chẩn đoán từ một giao diện trực quan duy nhất có tên là Unified Server Configurator (USC) trong môi trường tiền hệ điều hành. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu sử dụng và duy trì nhiều phần của phương tiện CD / DVD khác nhau.

·        Bảng điều khiển quản lý Dell ™ (DMC) mới, được cung cấp bởi Altiris từ Symantec, cung cấp một chế độ xem và nguồn dữ liệu chung cho toàn bộ cơ sở hạ tầng. Dell Management Console được xây dựng trên Nền tảng quản lý Symantec ™ (trước đây là Máy chủ thông báo Altiris ® ), một nền tảng mô đun có thể mở rộng, dễ dàng có thể cung cấp quản lý phần cứng cơ bản hoặc các chức năng nâng cao hơn như quản lý tài sản và bảo mật.

·        Bảng điều khiển quản lý Dell ™ giúp giảm hoặc loại bỏ các quy trình thủ công để dành ít thời gian và tiền bạc hơn cho việc bật đèn và có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc sử dụng công nghệ chiến lược.

·        Bộ cấu hình máy chủ hợp nhất Dell ™ cung cấp một điểm truy cập duy nhất để quản lý cơ sở hạ tầng an toàn, hiệu quả và thân thiện với người dùng. Được nhúng và tích hợp vào hệ thống, nó cung cấp:

Truy cập nhanh chóng và nhất quán

·        Linh hoạt tuyệt vời
·        Khả năng nâng cao
·        Với các cài đặt trình điều khiển tích hợp, cập nhật chương trình cơ sở, cấu hình và chẩn đoán phần cứng, công cụ USC là một cửa hàng duy nhất để triển khai HĐH.

Nguồn Dell R710 Thiết kế tiết kiệm năng lượng :

Thiết kế hiệu quả năng lượng
Power Dell R710 750W
Server Dell R710 có các công nghệ Energy Smart ™ được thiết kế để giảm mức tiêu thụ năng lượng trong khi tăng công suất hiệu suất. Các tính năng thiết kế tiết kiệm năng lượng bao gồm các đơn vị cung cấp năng lượng hiệu quả phù hợp với yêu cầu hệ thống, hiệu quả thiết kế cấp hệ thống sáng tạo, quản lý nhiệt và điều khiển chính sách và các thành phần Năng lượng thông minh dựa trên tiêu chuẩn hiệu quả cao.

Tất cả các yếu tố này được thiết kế để tăng hiệu quả năng lượng trên các máy chủ trung tâm dữ liệu cốt lõi mới nhất của chúng tôi đồng thời mang lại hiệu suất mà doanh nghiệp của bạn yêu cầu

Các thử nghiệm của các kỹ sư Dell đã chỉ ra rằng các bộ xử lý trong HP DL380 tương đương có thể chạy nóng hơn 17% so với Dell PowerEdge R710 do luồng khí thấp hơn, vượt xa các thông số thiết kế của Intel® ở mọi nhiệt độ phòng.

- Đây là bài viết máy chủ dell R710 qua nguồn Dell ! bạn có thể xem thêm:
- Server Ram & Ổ cứng Dell Dell R710 tại linh kiện máy chủ Server Parts

      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét